Dây truyền sản xuất sàn nhựa SPC 4 quả lô cán Model SJSZ92/188 (khớp hoa văn đồng bộ trực tiếp)

29/09/2022

MUDENA xin được giới thiệu đến quý khách hàng dây chuyền sản xuất sàn nhựa SPC4 quả lô model SJSZ92/188. Để hiểu hơn về dây chuyền sản xuất này, thì đầu tiên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua về cấu tạo của dây chuyền thiết bị này nhé.

Cấu tạo

Cấu tạo của dây chuyền sản xuất sàn nhựa SPC 4 quả lô model SJSZ92/188 (Khớp hoa văn đồng bộ trực tiếp) gồm những loại thiết bị sau:
– Máy đùn trục vít đôi hình nón SJSZ92/188 ( loại hình chop nón, Động cơ máy chủ 110Kw, tồng công suất 220kw, máy cán ép 4 quả lô, sản lượng 700-800kg/h)
– Khuôn hình chữ T
– Máy ép ngang 4 quả lô
– Máy cán màng 4 tổ hợp làm việc (với hệ thống điều chỉnh tự động)
– Máy đo nhiệt độ dầu 4 tổ hợp
– Thiết bị cắt lưỡi dọc
– Khung làm mát + quạt chắn gió
– Thiết bị cán màng đôi phía dưới
– Thiết bị kéo
– Máy cắt chính xác
– Máy xếp tự động

Thiết bị sử dụng công nghệ khớp hoa văn đồng bộ

Công nghệ khớp hoa văn đồng bộ cải thiện chức năng của dòng đùn SPC, đối với các mẫu hoa văn khác nhau đều được thực hiện tương ứng trên các mẫu để đạt được sự trùng khớp của vết nén và mẫu. Công nghệ hoa văn đồng bộ làm cho sản phẩm có tính ba chiều hơn, đẹp và thực tế hơn. Công nghệ này thay thế chức năng của máy ép truyền thống và không cần phải ép đùn ván cốt xong mới phủ màng film màu.

Những ưu điểm của thiết bị dây chuyền sản xuất sàn nhựa SPC 4 quả lô (khớp hoa văn đồng bộ trực tiếp)
– Bề mặt có thể phủ bóng bằng nhiều lớp trang trí màng màu khác nhau
– lớp mài mòn có thể được nén trực tiếp lên lớp trang trí
– Có thể trực tiếp làm nhiều kiểu dập nổi và hoa văn khác nhau
– Lớp dưới cùng của lớp cách âm cũng có thể được nén nhiệt bốn lớp trên có thể được kết hợp thành một lớp trên một dây chuyền sản xuất cùng một lúc.
– Có thể cắt giảm được các thiết bị trong các bước xử lý bề mặt và chống ma sát, tiết kiệm lượng nhân công và thiết bị, làm giảm đáng kể chi phí sản xuất ván sàn SPC.

Dây chuyền sản xuất sàn nhựa SPC 4 quả lô sử dụng công nghệ đùn để sản xuất tấm nhựa, sau đó kết hợp với hệ thống máy cán màng bằng 4 lô nóng để ghép dán màng nhựa lại với nhau, và cuối cùng là xử lý UV. Sản phẩm ván sàn SPC do dây chruyền sản xuất sàn nhựa SPC 4 quả lô model SJSZ92/188 sản xuất có đặc điểm Ván sàn spc gồm có 5 lớp tạo thành: Lớp UV, Lớp chịu mài mòn, Lớp phim màu, Lớp phôi hỗn hợp spc và lớp đệm lót cách âm.

Dây truyền sản xuất có sản lượng cao, dễ dàng vận hành, thao tác đơn giản, có thể sản xuất liên tục trong vòng 24 tiếng. Sản phẩm làm ra có độ bền cao, thích hợp với mọi loại diện tích thi công. Sử dụng công nghệ hiện đại . Máy hoạt động hoàn toàn tự động, tiết kiệm điện năng và nhân công, đầu ra cho sản lượng cao.

Ván sàn spc là loại hình sản phẩm mới thân thiện với môi trường được nghiên cứu và phát triển từ công nghệ và kỹ thuật cao tiên tiến, có những điểm đặc biệt như: Không sử dụng chất HCHO có hại cho sức khoẻ , chống mốc, chống ẩm, chống cháy, chống mối mục, thao tác lắp đặt đơn giản. Được thị trường các nước phát triển như Mỹ, Châu âu và một số Nước đang phát triển khác ở Đông Bắc Á và Đông Nam Á đón nhận và hưởng ứng rộng rãi, chính vì sản phẩm này có tính ổn định và độ bền cao nên ván sàn spc đã khắc phục giải quyết được vấn đề của ván sàn gỗ tự nhiên hay bị ngấm nước biến dạng và bị ẩm mốc mục nát, đồng thời không sử dụng chất HCHO có hại cho sức khoẻ trong các loại vật liệu trang trí nội thất, có thể lựa chọn các loại màu sắc hoa văn đa dạng, phù hợp dùng để lát trong nền nhà dân dụng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại và những công trình công cộng....

Chính vì vậy sự lựa chọn đúng đắn về chất lượng dây chuyền sản xuất , sẽ cho phép nâng cao chất lượng sản phẩm tạo ra nhiều sản phẩm mới, đa dạng hoá sản phẩm, tăng sản lượng, tăng năng suất lao động, sử dụng hợp lý tiết kiệm nguyên vật liệu..… Nhờ vậy sẽ tăng khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường, thúc đẩy tăng trưởng nhanh và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Tiến bộ khoa học công nghệ , đổi mới dây chuyền sản xuất thực sự là hướng đi đúng đắn của một doanh nghiệp giàu tiềm năng.

Đối tác & khách hàng

Hàng trăm đối tác khách hàng trên toàn quốc đã sử dụng máy sản xuất nhựa của Mudena!