Dây chuyền sản xuất tấm ốp tường PVC Nano

29/09/2022

Dây chuyền sản xuất tấm ốp tường PVC nano cho ra sản phẩm là những tấm ốp tường được sử dụng trong thị trường vật liệu nội thất hiện nay, không chỉ riêng sản phẩm mà dây chuyền này cũng đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư những năm gần đây. Dây chuyền sản xuất tấm ốp tường PVC nano có những tính năng và chất lượng sản phẩm có gì vượt trội hơn so với các loại vật liệu thông thường mà được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng đến vậy?

Tất cả mọi câu trả lời đều sẽ được MUDENA chúng tôi giải đáp thông qua bài viết bên dưới đây. Đầu tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu cấu tạo thiết bị và cơ chế hoạt động cũng như ưu điểm của dây chuyền này nhé. Dây chuyền sản xuất này gồm những thiết bị và đặc điểm sau:

– Máy đùn trục vít đôi hình chùy chóp nón, khuôn, bàn chân không tạo hình, máy tời kéo, máy cắt, xếp tự động (hoặc tay robot).

– Dây chuyền sản xuất ứng dụng hệ điều khiển tự động, mức độ tự động hóa cao, thiết bị ổn định, vận hành dễ dàng và hiệu quả sản xuất cao.

– Các thông số kỹ thuật, kích thước, hình dạng và độ dày của tấm ốp nhựa PVC/PVC có thể được sản xuất bằng cách thay đổi khuôn đùn có thống số kỹ thuật khác.

Model thiết bị

– Máy SJSZ51/105 model 200 sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm tấm phào chỉ ốp tường đồng bộ có độ rộng nhỏ hơn 200mm.

– Máy SJSZ65/132 model 600 sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm tấm ốp tường có độ rộng 300 – 600mm.

– Máy SJSZ80/156 Model 600 sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm tấm ốp tường có độ rộng 600m, sản lượng cao.

Ngoài 3 loại máy phổ biến kể trên, MUDENA chúng tôi còn có thể cung cấp một số model máy khác tùy vào sự lựa chọn của khách hàng.

Với thiết kế hiện đại, dễ dàng vận hành nên rất thuận tiện trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, máy có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cũng như năng suất lao động. Các sản phẩm làm ra có độ đồng đều tuyệt đối. Hạn chế tối đa sản phẩm hỏng giúp tiết kiệm nguyên vật liệu.

Vì sao tấm ốp tường PVC nano lại được ưa chuộng đến vậy?

Tấm ốp tường PVC nano có những ưu điểm sau:

Giá thành không đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC Nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa cực kỳ chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây và bột đá, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

– Chống thấm nước, ẩm mốc, mối mọt, chống xước, cách âm

– Chịu nhiệt, chống cháy, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết

– Độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt

– Bề mặt dễ dàng lau chùi, độ bền cao .

– Mẫu mã hoa văn đa dạng: vân gỗ, vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường..

– Thi công đơn giản, nhanh chóng, vận chuyển dễ dàng ,không bụi bẩn, có thể thi công trực tiếp trên mặt tường cũ, hỏng, bong tróc sơn

– Chi phí thấp hơn rất nhiều so với đá, gỗ tự nhiên

Để hòa nhập vào công nghệ số hiện đại 4.0, các doanh nghiệp sản xuất đã liên tục đầu tư để thay đổi sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm thay đổi thói quen và hướng tới “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường.

MUDENA là Công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối sản xuất các dây chuyền thiết bị nhựa phục vụ trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo hiện nay tại Việt Nam.

Đối tác & khách hàng

Hàng trăm đối tác khách hàng trên toàn quốc đã sử dụng máy sản xuất nhựa của Mudena!