Dây chuyền sản xuất PVC foam board

29/09/2022

Dây chuyền sản xuất tấm PVC FOAM BOARD với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất hoạt động tối ưu. Trợ thủ đắc lực không thể thiếu được trong các cơ sở sản xuất tấm PVC FOAM BOARD

Ở thời điểm hiện tại, vật liệu xây dựng nhẹ đã dần trở thành xu hướng lựa chọn ở Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới. Tất cả là nhờ vào tính năng có thể phản ứng nhanh với những thay thổi về thời tiết, nhiệt độ và có khả năng làm mát cao ở những vùng có khí hậu cực kỳ nóng bức. Chi phí để sản xuất, vận chuyển và thi công cũng có giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu truyền thống.

Và khi nhắc đến vật liệu xây dựng nhẹ, chúng ta không thể không nhắc đến tấm PVC FOAM BOARD được sử dụng rất nhiều trong việc làm tấm ốp trang trí nội thất, cốt pha xây dựng, gia công tủ bếp…

Để làm ra được một loại vật liệu hoàn hảo tới vậy thì dây chuyền sản xuất PVC foam board là những thiết bị không thể thiếu được trong các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này. Nhưng, dây chuyền này gồm những máy gì, công suất làm việc ra sao? giá thành như thế nào là hợp lý thì hẳn đang khiến rất nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu khi phải đưa ra quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất dòng sản phẩm này.

Chính vì vậy, nhằm giúp Quý khách gỡ rối cho những băn khoăn trên. MUDENA sẽ gửi tới quý khách những thông tin tổng quan nhất để quý vị có thể nắm được, cũng như có quyết định thật chính xác.

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về các thông số kỹ thuật cũng như cấu tạo của dây chuyền sản xuất này nhé:

Thông số kỹ thuật:

Nguyên liệu PVC + bột gỗ + thành phần phụ liệu
Quy cách sản phẩm 1200mm * 2440mm
Tốc đọ của dây chuyền sản xuất 1,5-3m/ phút
Đầu ra tối đa 350 – 450 kg/h
Kích thước phác thảo 23 x 2,5 x 3L x W x H(m) không bão hòa
Trọng lượng 16T
Tổng công suất 200Kw
Lực tải thực tế 120Kw
Tiêu thụ không khí 0,4 mᵌ/ phút
Áp suất không khí >0.6 Mpa
Vòng tuần hoàn nước 0,3mᵌ/ phút
Nhiệt độ môi trường làm việc 0-40°C


Cấu tạo của dây chuyền sản xuất tấm PVC FOAM BOARD

Thiết bị đùn ép tấm ván PVC foam board bao gồm:

– Máy đùn trục vít đôi hình chùy chóp nón dẫn hướng SJSZ80/156

– Khuôn đùn

– Bàn định hình

– Khung làm mát

– Máy tời kéo

– Máy cưa cắt – tay robot và các bộ phận phụ trách cấu thành

Dây chuyền sản xuất sử dụng bộ biến tần ABB nhập khẩu là thiết bị điều khiển vô cấp tốc độ động cơ không tiếp điểm hiện đại nhất trên thế giới, mang trong mình những tiện ích vượt trội mà bất cứ người sử dụng nào cũng cảm thấy hài lòng.

Bộ điều khiển nhiệt độ Omron: là thiết bị dùng để điều khiển được nhiệt độ tại một địa điểm nhất định nào đó, chúng ta cần phải có bộ điều khiển. Với bộ điều khiển này, không chỉ giúp đo lường mà còn kiểm soát hoàn toàn nhiệt độ, độ ẩm.

Thiết bị điện áp thấp của Siemens: Hệ thống thiết bị SIEMENS tối ưu hóa việc sử dụng điện năng của các thiết bị máy móc. Các thiết bị phần cứng và phần mềm cao cấp SIEMENS là giải pháp giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những thông tin tổng quan về dây chuyền sản xuất tấm PVC FOAM BOARD. Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông tin kể trên, quý khách hàng cũng sẽ hiểu hơn về thiết bị mà mình đang muốn đầu tư cho doanh nghiệp sản xuất của mình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lên mức tối đa.

Đối tác & khách hàng

Hàng trăm đối tác khách hàng trên toàn quốc đã sử dụng máy sản xuất nhựa của Mudena!